Tin tức & Sự kiện

Gần 600 triệu được quyên góp tại giải tennis tranh cúp An Hiệp Phát 2023

Đăng tải lúc 00:07, 09-07-2023

Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, giải tennis tranh cúp An Hiệp Phát 2023 đã khép lại thành công tốt đẹp để lại nhiều dấu ấn cho hơn 120 VĐV tham dự. Đặc biệt, giải đấu đã nhận được số tiền quyên góp gần 600 triệu đồng từ các mạnh thường quân, doanh nhân ủng hộ vào quỹ từ thiện xây hỗ trợ người nghèo.

Giải tennis tranh cúp An Hiệp Phát 2023 mang nhiều ý nghĩa, một sân chơi sức khỏe bổ ích, là những cuộc hội ngộ của các tay chơi phong trào có cùng đam mê tennis. Đặc biệt hơn những người tham dự đa số là những VĐV người Quảng Nam đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, để gặp gỡ, kết nối và sum tụ thể hiện sự đoàn kết những người con xa xứ. Và chung lại, tham gia để hướng về quê hương. Giải tennis tranh cúp An Hiệp Phát 2023 với mục đích kêu gọi quyên góp xây dựng 5 căn nhà tình cho bà con nghèo tại tỉnh Quảng Nam.

Trên tinh thần đó, các VĐV đã có một ngày thi đấu ngập tràn niềm vui, thoải mái nhưng các trận đấu cũng đảm bảo tính hấp dẫn và có nhiều trận kịch tính. Sau một ngày tranh tài với 88 trận đấu, giải tennis tranh cúp An Hiệp Phát 2023 đã tìm được những cá nhân có thành tích nổi bật. Đôi nam Anh Phong (Mì Quảng) và Anh Hưng đã xuất sắc vượt qua 2 tay vợt Anh Châu, Anh Việt để giành danh hiệu vô địch. Đồng hạng III thuộc về đôi nam nữ Chị Phi Phượng, Anh Mai Thuỷ và đôi nam Anh Trần Hiếu, Anh Định. Toàn bộ số tiền thưởng đã được các vận động viên gửi về Ban tổ chức để đóng góp vào quỹ xây nhà tình thương. Được biết, số tiền đóng góp hơn 500 triệu đồng vào quỹ thiện nguyện. 

Trong buổi tối gala trao giải, Ban tổ chức giải đấu đã tiến hành đấu giá kỷ vật nhằm tăng thêm nguồn quỹ cho chương trình xây dựng nhà tình thương cho bà con nghèo tại tỉnh Quảng Nam. Sự kiện đấu giá thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp. Trong đó, Chị Nguyễn Thị Ly đã đấu giá thành công kỷ vật với mức giá 65 triệu đồng. 

Thảo My

Chia sẻ: chat zalo

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Giải Tennis Tranh Cup HUY HOANG STEEL

Nội dung thi đấu: đôi nam 1.235 (Thứ 7 - ngày 20/04/2024)

Giải Tennis diễn đàn tennis Doanh nhân Quảng Nam – Tranh cúp Hưng Phát 2023

Ngày 19-8, giải Tennis diễn đàn Doanh nhân Quảng Nam – Tranh cúp Hưng Phát 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 100 vận động viên là doanh nhân về tham dự.

160 vận động viên tham gia giải tennis người Quảng xa quê

(QNO) - Ngày 20/4, tại TP.Hồ Chí Minh, Diễn đàn Tennis doanh nhân Quảng Nam phía Nam tổ chức giải tennis mở rộng tranh cúp Huy Hoàng Steel lần thứ 2 năm 2024.

Thương hiệu thành viên